recent posts comments tab

Hướng dẫn chơi Ezreal với trang bị Lưỡi Hái Linh Hồn

Hướng dẫn chơi Ezreal với trang bị Lưỡi Hái Linh Hồn

Ezreal hiện tại đang được đánh giá là một xạ thủ khá yếu hơn so với những cái tên nổi trội hiện tại.
Ezreal hiện tại đang được đánh giá là một xạ thủ khá yếu hơn so với những cái tên nổi trội hiện tại. Tuy nhiên, Ezreal vẫn luôn mang tiềm năng của một xạ thủ tốt với lối chơi vô cùng cơ động. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng một trang bị khá mới trong thời gian gần đây là Lưỡi Hái Linh Hồn cho Ezreal.

cam-nang-zed-1

Đồng đội và kẻ địch

Ezreal là xạ thủ có xu hướng kéo máu từ xa trước khi lao vào tấn công trực diện, do đó, những vị tướng có thể giúp Ezreal tối ưu hóa khả năng kéo máu đều rất phù hợp. Những đồng đội tốt nhất của Ezreal ở đường dưới có thể kể đến Sona, Karma, Morgana khi chúng sẽ cùng Ezreal tạo ra một cặp đôi tấn công từ rất xa. Những vị tướng khác có khả năng vô hiệu hóa mạnh như Thresh, Nami, Leona cũng hoàn toàn phù hợp.

Những đồng đội hỗ trợ tốt cho Ezreal
Sức mạnh của Ezreal phụ thuộc rất nhiều vào khả năng dùng kỹ năng định hướng, do đó, Ezreal không hoàn toàn thua kém bất cứ vị tướng nào khi đi đường. Tuy nhiên, do phải sử dụng kỹ năng định hướng nhiều nên Ezreal sẽ gặp bất lợi đôi chút khi phải đối đầu với những vị tướng có kỹ năng chỉ định mục tiêu như Tristana hoặc có sát thương cực cao như Draven.

Ngọc bổ trợ

Ngọc bổ trợ của Ezreal sử dụng giống như đại đa số các xạ thủ thông thường với ngọc đỏ sát thương vật lý, ngọc vàng giáp, ngọc xanh kháng phép và hồi năng lượng, ngọc tím hút máu và sát thương vật lý. Các thông số của bảng ngọc sẽ như hình dưới đây.


Ở đây, ưu tiên sử dụng ngọc vàng giáp bởi với việc phải đối đầu trực tiếp với các xạ thủ đối phương thì có 9 giáp vẫn có chút ưu thế hơn. Tuy nhiên, do sự chênh lệch là không quá nhiều nên tùy theo sở thích vẫn có thể lấy ngọc vàng tăng máu. Ngọc xanh sẽ lấy 5 viên kháng phép và 4 viên hồi năng lượng để giúp Ezreal có thể trụ đường lâu hơn. Ngọc tím hút máu cũng cho tác dụng tương tự bởi mục tiêu tối thiểu của Ezreal trong lần về nhà đầu tiên là phải có Kiếm B.F.

Bảng bổ trợ


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment