recent posts comments tab

Hướng dẫn chơi Zed theo kiểu sát thủ

Hướng dẫn chơi Zed theo kiểu sát thủ

Hãy cùng xem video của tác giả RedMercy mà học cách chơi Zed như một sát thủ thực thụ
cam-nang-zed-1
Zed là một vị tướng được rất nhiều người chơi ưa thích không chỉ bởi ngoại hình cực “ngầu” đúng chất một ninja bóng tối mà còn vì lối chơi sử dụng bóng thoắt ẩn thoắt hiện hết sức thú vị. Ngay từ khi xuất hiện, Zed đã tạo nên một cơn sốt khi được đem ra sử dụng như một sát thủ, đặc biệt là trong tay những người chơi có đẳng cấp cực cao như Faker, dade hay Bjergsen.
Cho đến hiện tại, Chúa Tể Bóng Tối đã bị Riot Games “dòm ngó” và bị giảm sức mạnh vài lần nhưng Zed trong tay một người chơi thành thạo vẫn luôn là nỗi ác mộng với đối thủ, đặc biệt là những vị trí mỏng manh yếu đuối như xạ thủ và pháp sư. Một khi để Zed xanh, gần như bạn chẳng thể làm gì được khi hắn sẽ lao thẳng vào đội hình đối phương, sử dụng chuỗi các chiêu thức để kết liễu một mục tiêu “máu giấy” để rồi lại biến trở về vị trí bóng ban đầu và thoát hiểm an toàn.
cam-nang-zed-2
Tuy vậy, Zed cũng là một vị tướng có độ khó cực cao và cần được luyện tập kĩ càng trước khi đem ra thực chiến. Ngoài việc tính toán sao cho các kĩ năng đều trúng đích thì việc lên đồ cho Zed cũng là rất quan trọng để bằng mọi cách dồn sát thương tối đa vào một mục tiêu trước khi Dấu Ấn Tử Thần (R) được kích hoạt. Trong video dưới đây, tác giả RedMercy đã hướng dẫn rất chi tiết về 3 lối lên đồ có thể tối ưu hóa được lượng sát thương mà sát thủ này có thể mang lại. Hãy cùng xem và chọn cho mình một lối lên đồ phù hợp nhất với lối chơi của bản thân, và trở thành Chúa Tể Bóng Tối các bạn nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment